++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

2/19/16

[Việt hóa] Sound Embedder - Phần mềm tạo ứng dụng “biết nói”

loading...
Chương trình có khả năng nhúng các định dạng âm thanh .mp3 vào bất kỳ một ứng dụng chạy có phần đuôi mở rộng là .exe vào. Để sử dụng, tại giao diện làm việc chính của chương trình bạn hãy nhập đường dẫn chứa ứng dụng mà bạn muốn chúng “biết nói” vào ở tuỳ mục Input executable, nhập đường dẫn chứa ứng dụng sau khi đã xuất xưởng thành công ở tuỳ mục Output executable.

Ở tuỳ mục Sound to embed bạn hãy bấm vào nút Open rồi tìm đến những file âm thanh có phần đuôi mở rộng là .mp3 để chèn chúng vào, file âm thanh sau khi được chọn sẽ được sắp xếp và thể hiện thành một bảng danh sách theo thứ tự chọn tăng dần ở trong tuỳ mục Sound to embed.
Nếu muốn nghe thử xem file âm thanh có đạt chất lượng yêu cầu hay không thì bạn chỉ việc click vào chúng rồi bấm vào nút play (màu đỏ) để nghe. Ngoài ra nếu bạn muốn các file âm thanh sẽ được tự động tua lại mỗi khi “hát” xong thì bạn hãy nhấn dấu chọn vào trước tuỳ mục Cycle playing.
Sau khi đã tinh chỉnh xong đầy đủ các bước, để thực hiện công việc “ghép nối” âm thanh vào ứng dụng chạy bạn hãy bấm vào tuỳ chọn Start embedding (nút công cụ này nằm ở trên thanh menu chính của chương trình) rồi chờ đợi trong giây lát để chương trình tự động thực hiện các thao tác cần làm. Khi nào làm xong bạn hãy vào nơi chứa file sau khi đã xuất xưởng rồi chạy nó thử xem điều “kỳ diệu” mà nãy giờ bạn thực hiện sẽ có kết quả ra sao.

Hướng dẫn fix trường hợp máy bị lỗi font tiếng việt: các bạn tải file fix font về chạy xong nó hiện lên hỏi có khởi động lại máy không các bạn chọn có khởi động lại máy và tận hưởng từ nay các bạn yêu tâm là máy mình không bao giờ lỗi font tiếng việt nữa
Fix font

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++