++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

4/14/16

[Việt hóa] Video2Webcam 3.6.2.6 - Tạo Webcam ảo

loading...
Video2webcam là chương trình cho phép người dùng hiển thị các đoạn clip như webcam ảo trong khi chat video với bạn bè của mình cho dù họ có sở hữu một webcam thật hay không.

Người dùng có thể phát nhiều video trên ứng dụng chat, cũng như chuyển giữa webcam thật và ảo rất dễ dàng và nhanh chóng.


[​IMG]

Hỗ trợ tất cả các định dạng tập tin đa phương tiện, bao gồm định dạng video (AVI, ASF, FLV, MP4,MPEG, MPG, RAM, RM, RMVB, WMV,vv), hay định dạng ảnh (JPG, GIF, BMP, PNG...).

Bên cạnh đó, nó hoạt động trên tất cả các chương trình webcam như: MSN, Camfrog, Skype, ICQ, AIM, Paltalk, Yahoo Messenger, ANYwebcam, Stickam, ICUII, Ustream.tv, iSpQ, vv.

Các tính năng chính:
Xem các đoạn video clip trong khi chat video một cách dễ dàng.
Chia sẻ trực tuyến với bạn bè trong khi đang chat.
Hoạt động ngay cả khi không có webcam thực.
Phát nhiều video trên ứng dụng chat cho dù bạn có webcam thực hay không.
Chuyển giữa webcam thật và ảo một cách nhanh chóng.
Click vào nút "Choose Video Source" để nhanh chóng chuyển nguồn video.
Hỗ trợ tất cả các định dạng tập tin đa phương tiện.
Bao gồm các định dạng video sau: AVI, ASF, FLV, MP4,MPEG, MPG, RAM, RM, RMVB, WMV, ... và các định dạng hình ảnh (JPG, GIF, BMP, PNG, ...).
Hoạt động trên tất cả các chương trình webcam như: MSN, Camfrog, Skype, ICQ, AIM, Paltalk, Yahoo Messenger, ANYwebcam, Stickam, ICUII, Ustream.tv, iSpQ, ....
Download
Setup
File Vietnamese
Hướng dẫn fix trường hợp máy bị lỗi font tiếng việt: các bạn tải file fix font về chạy xong nó hiện lên hỏi có khởi động lại máy không các bạn chọn có khởi động lại máy và tận hưởng từ nay các bạn yêu tâm là máy mình không bao giờ lỗi font tiếng việt nữa

Hướng dẫn tải:
Bỏ dấu tích trước khi tải (xem hình)
[​IMG]

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++