++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

9/2/15

[Việt hoá] WiFiNetworkMonitor 3.0 - Kiểm tra Wifi có bị hàng xóm dùng chung không?

loading...
Bạn đang lo lắng, bâng khuâng có thiết bị nào ( máy tính laptop, điện thoại..) đang xài chung với mạng của mình ư!!! WiFiNetworkMonitor 3.0 sẽ giải đáp cho bạn.

[​IMG]

WiFiNetworkMonitor 3.0 cho phép bạn quét từ xa và phát hiện các thiết bị đang kết nối với một mạng không dây, WiFi Network Monitor.
Mặc định bạn để tự động và bấm bắt đầu quét, nếu có thiết bị nào đang dùng chung wifi nhà bạn nó sẽ hiện thị ở phía dưới. Bạn có thể chọn chế độ thủ công nếu bạn muốn, bạn chỉ định một dãy các IP vào.
Như trên wifi mình bị 4 thiết bị dùng chung thôi kệ chắc là sinh viên nghèo ( nhà mình kế phòng trọ sv đang ở)
Có gì mới trong bản 3.0 này?
Phát hành với sự hỗ trợ cho phiên bản mới Windows 10. Ngoài ra sửa các vấn đề kích thước với các máy tính có độ phân giải cao hơn.
P/S: mình pack và nén cho dung lượng nhỏ lại khi tạo Portable nên có vài trình diệt virus sẽ trảm nhầm quét online với VirusToTal kết quả 4/56
[​IMG]

1 Nhận xét:

Unknown said...

khiếp quá,tải được phần mềm của bạn mà phải qua 5 lượt quảng cáo mới đến nơi,hi hi

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++