++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

9/9/15

[Việt hóa] Bulk Image Downloader 4.91.0 Portable - Tự động lưu hình ảnh từ web

loading...
Bulk Image Downloader là một công cụ chuyên biệt được thiết kế để tự động tải về và lưu hình ảnh từ phòng trưng bày hình ảnh trên web, bỏ qua tất cả các quảng cáo gây phiền nhiễu. Nó cũng có thể trích xuất thông tin hình ảnh từ tập tin văn bản bình thường (như lưu các trang html hay văn bản gốc có chứa các tập tin liên kết) và các liên kết hình ảnh của trang web được liệt kê như là văn bản gốc.


[IMG]
Hầu như tất cả các trang web lưu trữ hình ảnh phổ biến được hỗ trợ và xây dựng trong AI có thể xác định đầy đủ kích cỡ hình ảnh trong hầu hết các trang web. Bulk Image Downloader tích hợp với Internet Explorer, Firefox và Opera thông qua menu ngữ cảnh bằng cách bấm phải chuột để tải về dễ dàng hơn.

[IMG]


Những thay đổi trong phiên bản 4.91.0.0
Updated support for Windows 10
flickr support updated. BID will now correctly load multi page photo streams again (e.g. https://www.flickr.com/photos/***/) For non photo stream pages (e.g. albums) you will have to scroll down to reveal the images and then launch BID directly from your browser's right click context menu ("open current page with BID"). BID will find the images that have been revealed in your browser.
imgsrc.ru support updated
myimg.club support added
4chan multipage support updated
theanimegallery.com support added
artstation.com support updated. To download from artstation.com with BID you must scroll the web page down to reveal the images, and then launch BID directly from your web browser's right click menu ("open current page with BID")
pixiv.net support updated.
tumblr support updated

1 Nhận xét:

Unknown said...

Bản này chưa đăng ký à bạn,nó đòi đăng ký ,nhưng chắc không đăng ký vẫn dùng bình thường phải không?chắc đăng ký nó hỗ trợ thêm chức năng gì đó

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++