++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

7/31/16

Throttle 8.2016 Việt hóa - Tăng tốc Internet

loading...
Throttle là 1 trong các phần mềm tối ưu hệ thống để tăng tốc internet, tương tự như Auslogics Internet Optimizer, NET Speed Boost, Cfosspeed... Tuy nhiên, Throttle có giao diện đẹp và đơn giản, dễ dàng sử dụng, và đã được mình Việt hóa

Đã có phiên bản mới nhất: 8.7.25.2016 (25/7/2016)

Chức năng:
- thay đổi trực tiếp Registry và tập tin hệ thống để tăng tốc download và upload
- tự động điều chỉnh tối ưu các thông số internet của máy tính và modem
- phù hợp với tất cả các loại modem - Dial-up, DSL, ADSL, cáp, ISDN, và kết nối internet vệ tinh.
- tương thích với tất cả windows 32 và 64 bit


Throttle 8.2016 Việt hóa - Tăng tốc Internet - 134251

Bạn chỉ cần chọn Hệ điều hành, Kiểu Internet, và bấm 'TĂNG TỐC NGAY'
Trong hộp Kiểu Internet bạn sẽ thấy đầy đủ các loại modem

Dĩ nhiên tốc độ internet còn bị giới hạn bởi nhà mạng do bạn đăng ký gói cước nào, chứ gói cùi bắp ~400-500Kb thì cũng không lên được bao nhêu, vì công cụ này chỉ tối ưu máy tính thôi, nhưng có nó mình cũng an tâm là máy mình đã được cài đặt tối ưu, chứ chỉnh tay thì nói thật cũng ko biết chỉnh làm sao
Giao diện pm này giống như GameGain (cùng hãng)

Phần mềm này rất nhẹ, ko cần cài đặt bấm vào là chạy.

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++