++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

3/2/16

[Việt hóa] Hot MP3 Downloader 3.6.1.2 - Công cụ tìm kiếm và download nhạc MP3 tốc độ nhanh

loading...
Những bản nhạc đang thịnh hành, những ca khúc leo lên bảng xếp hạng như Hello của nữ ca sỹ Adele, hay nhạc trong nước với Thằng Cuội tất cả sẽ được tải về máy tính của bạn nhanh nhất với phần mềm Hot MP3 Downloader cho máy tính. 



Người dùng sẽ có trong tay những bản nhạc chỉ vài thao tác đơn giản, và có được những nguồn tải nhạc chất lượng tốt nhất với phần mềm Hot MP3 Downloader.
Phần mềm không chỉ đơn giản là giúp bạn tải các bài hát mà cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn đó là tìm kiếm các nguồn tải nhạc để chúng ta từ từ khám phá. Cung cấp cho người dùng quyền hạn truy cập hơn 100 bài hát, người dùng có thể tìm kiếm bất cứ bài hát nào đang hot nhất hiện nay. Các bài hát phát hành đơn hay theo album từ mọi thể loại cũng được phần mềm phân loại và tạo nên một danh sách chi tiết. Khi bạn đang muốn tìm kiếm một bản nhạc hay nào đó, phần mềm sẽ giới thiệu các bài hát nổi tiếng trên bảng xếp hạng Airplay Hot 100 của Mỹ trong tuần vừa qua. Biết đâu bạn lại tình cờ bắt gặp một bài hát cuốn hút mà mình bỏ lỡ.
Trình tìm kiếm cao cấp của phần mềm được thu hẹp, giúp bạn có thể tìm bài hát một cách nhanh nhất. Tốc độ tải của chương trình khá nhanh cho dù trong một lần chúng ta tải hai hoặc ba bài hát cùng một lúc. Về độ an toàn, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm do Hot MP3 Downloader không chứa các phần mềm độc hại, các quảng cáo gây hại cho máy tính của bạn. Với tính năng cao cấp, chương trình còn hỗ trợ cho iPhone, iPod hay bất cứ phương tiện tải nhạc nào khác.
Thao tác của phần mềm khá đơn giản, người dùng có thể tìm bài hát theo tên, ngày tháng, nghệ sỹ,.. và sau đó có thể lựa chọn nghe trước hoặc tải ngay. Khi lựa chọn bài hát muốn tải, chúng ta chỉ cần kích ấn tải về máy, chọn chất lượng bài hát, và thư mục tải về. Các thao tác thực hiện nhanh chóng, đem lại cái nhìn thiện cảm từ phía người dùng.

Tính năng của phần mềm Hot MP3 Downloader cho máy tính

  • 100 bản nhạc mp3 có sẵn: hơn 100 ca khúc để người dùng khám phá và tải về máy tính.
  • Top 100 bài hot: cập nhật xu hướng thế giới âm nhạc thông qua bảng xếp hạng hàng tuần.
  • 14 loại nhạc chọn lựa: phân ra nhiều thể loại như R&B, cổ điển, Pop, Rock,.. giúp người dùng tìm dễ dàng hơn.
  • Lại bỏ các phần mềm độc hại: an toàn với các tập tin và máy tính, không chứa các loại adware, virus, phần mềm gián điệp,...
  • Chất lượng tốt: cung cấp người dùng những bản âm thanh có chất lượng tốt lên đến 320kbps.
  • Hỗ trợ cho các thiết bị iPhone, iPod.
 
Với những tính năng hữu ích, đưa không gian âm nhạc đến gần với bạn hơn chỉ trong vài giây phút nhanh nhất, phần mềm sẽ giúp người dùng tải bất cứ bản nhạc hay nhất hiện nay, đảm bảo một chất lượng cao nhất của từng file mp3 khi tải về máy tính. Sở hữu một phần mềm download nhạc chất lượng ngay khi tải Hot MP3 Downloader về máy tính.

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++