++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

1/2/16

[Việt hóa] Mytoolsoft Watermark Software v.3.0 - Đóng dấu bản quyền cho hàng loại ảnh

loading...
Mytoolsoft Watermark là một phần mềm dễ sử dụng đóng dấu bản quyền watermark, đóng dấu văn bản hoặc cho hình ảnh của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bảo vệ hình ảnh của bạn để không bị phân phối trái phép. Cho phép cá nhân trong quá trình thiết lập hàng loạt hình ảnh . Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh: bmp, jpg, jpeg, gif, png, tiff, vv Tự do đặt vị trí và phong cách, chẳng hạn như bóng, độ mờ đục vv và các thông tin EXIF. Thay đổi kích cỡ hình ảnh để xuất khẩu và chuyển đổi định dạng trong chế độ hàng loạt. Giao diện người dùng thân thiện, những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được. Hỗ trợ kéo và thả các tập tin và thư mục. Tự động lưu các thiết lập hình mờ và thiết lập đầu ra.


[​IMG]

Tính năng chính của " Watermark Mytoolsoft ":

- Chế độ hàng loạt
Thêm watermark vào nhiều hình ảnh của bạn cùng một lúc. cho phép sử dụng thiết lập cá nhân trong quá trình thực thi. Hỗ trợ nhiều hình ảnh định dạng: bmp, jpg, jpeg, gif, png, tiff ...

- Mytoolsoft watermark : Đóng dấu văn bản và và hình ảnh
Hỗ trợ văn bản wartermark và hình ảnh ,vị trí và phong cách tự do , chẳng hạn như bóng, độ mờ đục. Thay đổi kích cỡ xuất khẩu hình ảnh và chuyển đổi định dạng trong chế độ hàng loạt , thiết lập chất lượng hình ảnh để xuất ra. giữ lại các thông tin EXIF.

- Mytoolsoft watermark dễ sử dụng
Thân thiện giao diện người dùng rất mau chóng để hiểu và dễ dàng. hỗ trợ kéo thả tập tin và thư mục. xem trước trong việc thiết lập hình mờ, những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được , tự động lưu các thiết lập hình mờ và thiết lập đầu ra.

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++