++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

8/7/15

[Việt hóa] WSUS Offline Update 9.8 - Download update offline cho Windows và Office

loading...
[​IMG]

Chương trình cho phép bạn cập nhật Windows và các sản phẩm của Office ngoại tuyến (Offline) .Như bạn đã biết, Microsoft thường xuyên phát hành các bản cập nhật cho các sản phẩm cốt lõi của nó - Windows và Office, và các bản cập nhật được cài đặt tự động, nhưng chỉ khi máy tính được cài đặt, kết nối với Internet. WSUS Offline Update cung cấp khả năng cập nhật Windows và Office ngoại tuyên .

Nếu vì bất kỳ một lý do nào đó mà Windows Update không hoạt động hoặc máy tính không có kết nối Internet bạn có thể bỏ lỡ một số thông tin cập nhật quan trọng và các bản vá lỗi. Trong trường hợp này, bạn có thể cập nhật Windows của mình theo phương thức ngoại tuyến (Offline) nhờ vào tiện ích WSUS Offline Update.


Bạn cũng có thể tải về các bản cập nhật cho Windows rồi lưu trên ổ đĩa USB và cài đặt trên máy tính không kết nối internet.

WSUS Offline Update cho phép bạn dể dàng tải về các bản vá lỗi, cập nhật cho Windows và Office của mình mà không phải thông qua Windows Update của Microsoft.

Một trong những tính năng của WSUS Offline Update là chương trình cho phép bạn loại trừ khỏi danh sách tải về một số bản cập nhật (gói dịch vụ cồng kềnh, vv), và cấu hình một số thông số khác.
[​IMG]
Nếu mấy bạn nào không hiện thị tốt tiếng việt thì cài thêm file này khời động lai máy là hiện thị tốt tiếng việt
Tải về

P/s: Phần mềm đuuợc tác giả viết bằng Autoit nên co thể bị trình diệt virus chém nhầm​

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++