++ Chào mừng các bạn ghé thăm Blog của tôi ++ Mong các bạn góp ý để Blog ngày càng phát triển ++

5/31/15

Download Games Trine 1 Việt ngữ

loading...

Games Trine 1 Việt ngữ

Giới thiệu:

Trine là 1 game thuộc thể loại giải đố - platformer với cốt truyện khá đơn giản nhưng game play hấp dẫn và đồ họa lung linh. game có thể chơi co-op nếu có gamepad nữa, nên sẽ rất vui




Vì đây là game đầu tiên mình làm Việt hóa nên không khỏi phát sinh lỗi cũng như cách dịch còn ngây thơ, tuy nhiên các bạn vẫn có thể hiểu hết cốt truyện và tận hưởng gameplay hấp dẫn của nó.
mong mọi người thông cảm và chơi game Việt hóa thật vui ^^!

Người thực hiện: Quang Nguyễn
Rất cảm ơn sự giúp đỡ, chỉ dẫn của Shinw4y đã giúp mình Việt hóa game này
Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP, Windows Vista or Windows 7
Processor: 2.0 GHz CPU (Dual-core recommended)
Memory: 512 MB (XP), 1 GB (Vista)
Hard Disk Space: 600 MB
Video Card: Radeon X800 or GeForce 6800 or better*
DirectX®: 9.0c

Link download game:

Mega

Patch tiếng Việt:
Mediafire

Các bạn chú ý đọc hướng dẫn khi mở patch nhé

(Theo Quang Nguyễn)

0 Nhận xét:

HƯỚNG DẪN

++ P/s: Phần mềm mình chọn lọc và việt hóa và pack nén lại có 1 số trình diệt virus sẽ nhận nhầm vì thế các bạn tắt trình diệt virus trước khi cài đặt, mọi phần mềm mình up trên blog này điều sạch 100%. Chúc các bạn vui vẻ ++